Giảm cân nhanh chóng với 4 loại nước ép trái cây “thần dược” cho sức khỏe
Giảm cân bằng nước ép trái cây là phương pháp được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Ảnh: Internet

1. Nước ép cà chua

  • Về mặt thành phần, cà chua chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như vitamin C (39%), vitamin A (30%), vitamin K (12%) và Kali (12%) và hàm lượng chất xơ cao… nên giúp bạn có cảm giác mau no mà lại ít kcal. Chưa hết, trong cà chua còn rất giàu Vitamin B1, Vitamin E giúp phát triển mô ngực và tăng độ đàn hồi, giúp vòng một tròn trịa, hồng hào hơn.
  • Không chỉ vậy, cà chua còn giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm cholesterol (chất béo xấu gây đau tim, đột quỵ) cùng các độc tố ra ngoài cơ thể. Vì thế, đây là một trong những loại trái cây tự nhiên được xếp vào hàng “siêu thực phẩm” phải có trong thực đơn cho người cần giảm cân nhanh chóng.
  • Trung bình, mỗi ngày uống 1 – 2 ly nước ép cà chua, bạn đã cung cấp được 50% lượng vitamin A cần thiết cho 1 ngày, đồng thời giúp giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da trắng mịn, tươi tắn.
  • Cách pha chế nước ép cà chua hết sức đơn giản:

– Cà chua (3 quả) sau khi đã sơ chế thì đem thái lát
– Cho cà chua vào máy ép, cho thêm 1 ít muối rồi lọc lấy nước (có thể cho thêm 1 ít mật ong nguyên chất tùy sở thích)
– Bạn có thể thưởng thức ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh. Như vậy là bạn đã có một ly nước ép cà chua vừa thơn ngon, tốt cho sức khỏe mà lại có thể giảm cân nhanh chóng.

 Giảm cân nhanh chóng với 4 loại nước ép trái cây “thần dược” cho sức khỏe
Nước ép cà chua vừa giúp giảm cân nhanh chóng vừa cải thiện làn da tươi trẻ, hồng hào. Ảnh: Internet

2. Nước ép cam mật ong

  • Nếu muốn giảm cân nhanh chóng, nước ép cam mật ong cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Cam là loại trái cây chứa nhiều vitamin C, vì thế, nó không chỉ hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà còn giúp cải thiện làn da sáng mịn, tươi tắn.
  • Việc kết hợp với mật ong không chỉ tăng thêm mùi vị hấp dẫn của thức uống mà quan trọng hơn, nó sẽ giúp cho tác dụng giảm cân diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Cách thực hiện như sau:

– Đầu tiên, bạn sửa sạch 1 quả cam, gọt vỏ, cắt đôi, bỏ hạt rồi cho vào máy ép lấy nước.
– Sau đó, bạn lấy 1 quả cam khác cắt 1 khoanh mỏng để trang trí, phần cam còn lại lột bỏ lớp vỏ lụa bên ngoài, đem tách rời từng múi cam ra, bỏ hạt. Bạn tiếp tục cắt cam thành từng hạt lựu lớn.
– Cho nước cam, 1 muỗng mật ong nguyên chất và cam đã cắt hạt lựu, 1 ít đá viên vào bình lắc, lắc đều tay.
– Cuối cùng, bạn chỉ việc cho nước ép cam mật ong ra ly, rắc một ít vỏ cam thái sợi nhuyễn lên trên, cắm ống hút, trang trí thêm khoanh cam cho đẹp. Vậy là bạn đã có một ly nước ép giảm cân thật ngon miệng rồi đấy.

 Giảm cân nhanh chóng với 4 loại nước ép trái cây “thần dược” cho sức khỏe
Nước ép cam mật ong cũng là một thức uống giảm cân hoàn hảo. Ảnh: Internet

3. Nước ép bưởi và dứa

  • Tương tự như cam, bưởi là loại thực phẩm chứa lượng vitamin C cao, có khả năng đốt mỡ thừa hiệu quả. Về thành phần, bưởi là loại quả chứa lượng nước và chất xơ hàng đầu trong các loại rau quả. Nó giúp bạn cảm thấy thỏa mãn sau khi ăn, kiểm soát lượng đường trong máu và giảm cảm giác thèm ăn. Vì thế, bưởi là loại thực phẩm thường được áp dụng vào chế độ ăn uống cho người muốn giảm cân nhanh chóng
  • Mỗi ngày từ 1 – 2 ly nước ép bưởi và dứa, bạn có thể lấ lại vóc dáng thon gọn chỉ trong thời gian ngắn.
  • Các bước thực hiện theo như hướng dẫn dưới đây:
    – Bưởi (1 quả) và dứa (1/3 quả) sau khi sơ chế thì cho vào máy ép, ép lấy nước
    – Cho thêm 1 thìa mật ong nguyên chất vào khuấy đều
    – Đổ ra ly thưởng thức
 Giảm cân nhanh chóng với 4 loại nước ép trái cây “thần dược” cho sức khỏe
Nước ép bưởi và dứa sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon đẹp. Ảnh: Internet

4. Nước ép táo và lê

  • Táo và lê đều chứa nhiều dưỡng chất và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Lê là loại quả chứa nhiều nước, có thể khiến bạn nhanh no hơn, từ đó hạn chế lượng thức ăn bạn dung nạp trong các bữa ăn, hỗ trợ tích cực cho việc giảm cân.
  • Nước ép táo đặc biệt tốt cho cơ thể vì nó chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin C nên có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hoạt động đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Nhờ vậy, sự kết hợp trong nước ép táo và lê sẽ là một loại thức uống có hiệu quả giảm cân nhanh chóng dành cho chị em phụ nữ.
  • Cách pha chế thức uống này như sau:
    – Táo và lê sau khi đã sơ chế (rửa sạch, gọt vỏ, ngâm nước muối 5 phút) thì cắt nhỏ ra
    – Cho táo và lê đã cắt vào máy ép, cho thêm 1 ít gừng thái lát vào ép chung
    – Đổ ra ly thưởng thức (có thể cho thêm 1 ít nước lọc nếu bạn thích uống loãng hoặc thêm vài viên đá lạnh)
    Như vậy là bạn đã có thể giảm cân nhanh chóng mà chẳng cần phải mất nhiều thời gian, công sức gì cả.
 Giảm cân nhanh chóng với 4 loại nước ép trái cây “thần dược” cho sức khỏe
Nước ép táo và lê cũng là một thức uống giảm cân nhanh chóng rất hữu hiệu. Ảnh: Internet

Giảm cân nhanh chóng bằng nước ép trái cây là một trong những phương pháp giảm cân tự nhiên vừa khoa học, hiệu quả lại vừa tốt cho sức khỏe con người. Phương pháp này được hầu hết các chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn không chỉ bởi tác dụng giảm cân đáng kể của nó mà đặc biệt, các loại thức uống kể trên đều góp phần cải thiện làn da, mang đến cho chị em vẻ đẹp tươi tắn, mịn màng. Hy vọng những thông tin mà bài viết trên cung cấp có thể giúp chị em lựa chọn cho mình cách thức giảm cân nhanh chóng, hiệu quả nhất. Chúc các chị em thành công!

Phạm Tiên tổng hợp