Trà nấm giảm cân có tốt không?
Nấm giảm cân là một sản phẩm dành cho người muốn giảm cân an toàn

Các sản phẩm trà nhái, giả tung hoành trên thị trường khiến bạn lo lắng và khó khăn trong việc tìm kiếm một loại trà vừa tốt cho sức khỏe, vừa giảm cân nhanh nhất. Vậy nên, điều đầu tiên trước khi quyết định chọn mua bất cứ sản phẩm nào, bạn cần hiểu rõ chúng là gì, ưu điểm – nhược điểm cũng như một số các đánh giá khách quan đến từ các khách hàng đã từng sử dụng.

1. Nấm giảm cân là sản phẩm gì?

Nấm giảm cân thực chất là một loại trà thảo mộc, là sự kết hợp của nhiều thành phần thảo dược quý giá. Phải kể đến đó chính là nấm linh chi, trần bì, sơn trà, lá sen, chè vằng, tinh nghệ, tinh bưởi và tiểu nhân sâm. Đây phải nói là những loại thảo dược cực kỳ quý hiếm, được nghiên cứu và ứng dụng trong việc tạo ra những thực phẩm chức năng giúp ngăn ngừa, điều trị bệnh tật và hơn nữa là giảm cân. Đặc biệt hơn nữa, với những loại thảo dược tự nhiên có trong trà nấm giảm cân sẽ giúp bạn xóa tan mọi lo lắng, nghi ngờ về sự an toàn của sản phẩm này.

 Trà nấm giảm cân có tốt không?
Nấm là sản phẩm được bào chế từ 8 loại thảo dược quý từ thiên nhiên

Trà nấm giảm mỡ với tên gọi là nấm, hay còn gọi là trà thảo dược nấm được chiết xuất từ 8 loại thảo dược kể trên cùng hơn 20 loại thảo dược khác. Sản phẩm nấm giảm cân được bào chế theo phương thức Đông y, không sử dụng thêm bất cứ chất hóa học nào khác vì thế chúng tuyệt đối an toàn cho bạn. Chúng cũng là lời cam kết loại bỏ các vấn đề có thể gặp phải ở một số các loại thuốc giảm cân khác như là đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn,vv…

2. Trà nấm giảm cân có thực sự tốt?

Là sản phẩm đã minh chứng về chất lượng, độ an toàn cũng như giá thành phải chăng, nấm giảm cân đã nhận được hàng ngàn những phản ứng tích cực của người sử dụng. Vậy, tại sao trà nấm giảm cân lại hiệu quả đến như vậy, hãy cùng tìm hiểu thử.

Khả năng đốt cháy mỡ thừa, giảm nguy cơ bệnh tật cũng như tốt cho da dẻ của nấm giảm cân tan mỡ đến từ việc kết hợp 8 loại thảo dược mà chúng ta vừa nhắc đến. Không chỉ 1 mà có đến 8 loại thảo dược, đó cũng là lý do vì sao bạn nên chọn giảm cân nấm bên cạnh việc uống trà xanh thông thường.

 Trà nấm giảm cân có tốt không?
Cơ địa mỗi người sẽ quyết định đến hiệu quả giảm cân cao hay là thấp

Thứ nhất, tinh dầu bưởi: Bưởi được nghiên cứu là loại quả chứa nhiều vitamin A, C và đặc biệt là các enzyme có khả năng ngăn ngừa sự lão hóa, kết hợp với đó là khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Thứ hai, linh chi: Là loại nấm vô cùng quý hiếm, đào thải độc tố cùng tăng cường chức năng trao đổi chất, chống mỡ trong máu.

Thứ ba, lá sen: Lá sen có tác dụng rất tốt trong việc mang lại giấc ngủ sâu hơn, chống mất nước, chống tình trạng béo phì

Thứ tư, chè vằng: Được xem là bài thuốc quý giúp lợi sữa, giảm cân sau sinh được các mẹ cực kỳ yêu thích. Ngoài ra, lá chè vằng còn giúp phòng trừ hậu sản, chống thiếu máu, điều hòa kinh nguyệt cũng như mát gan.

Thứ năm, tinh bột nghệ: Không chỉ làm mịn da, xoa tan vết nám tàn nhang mà còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp bạn có cảm giác no lâu hơn.

Thứ sáu, sơn trà: Là loại thảo dược mang đến lợi ích “kép”, hạ lipid trong máu, giảm xơ vữa động mạch cùng với tăng lượng enzyme trong dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, từ đó triệt tiêu chất béo một cách hiệu quả.

 Trà nấm giảm cân có tốt không?
Nấm giảm cân là sự kết hợp giữa nhiều loại thảo dược quý đảm bảo an toàn sức khỏe

Thứ bảy, trần bì: Có tác dụng kháng khuẩn, ức chế sự phát triển của nhiều loại vi khuẩn có hại bên trong cơ thể, thích hợp cho những người có hệ tiêu hóa yếu kém, thường xuyên bị chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu,vv…

3. Trà nấm mang lại hiệu quả gì cho việc giảm cân?

Với những thông tin cụ thể, chính xác trên thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn của sản phẩm nấm giảm cân hiện nay. Nhiều người cũng thắc mắc rằng, liệu nấm giảm cân có tốt hay không, cơ chế giảm cân của nó là gì, đó là một sản phẩm giảm cân thực thụ hay chỉ đơn thuần là chức năng phòng ngừa và hỗ trợ bệnh tật.

Với công thức đặc biệt từ những lá trà tươi, kết hợp trong 8 loại thảo dược quý, trà nấm giảm cân không chỉ là một sản phẩm tốt cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch mà còn mang lại khả năng giảm cân hoàn hảo. Điều đó được minh chứng qua những lý do “khó thể chối cãi” dưới đây.

  • Hỗ trợ đốt cháy các mô mỡ cứng, mỡ thừa tích tụ lâu năm một cách nhanh chóng, giúp giảm cân mà da dẻ lại săn chắc, không bị sồ sề, thích hợp với cả mẹ sau sinh
  • Thời gian cho một liệu trình giảm cân bằng nấm là 30 ngày, bạn không cần phải ăn kiêng nhiều mà vẫn thấy được sự xuống cân rõ rệt, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, không gây tác dụng phụ
  • Đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngừng sử dụng
  • Tinh chất trà không làm da nhăn nheo như một số loại thuốc giảm cân khác, ngược lại còn mang đến làn da mịn màng, hồng hào
  • Không ảnh hưởng nhiều đến vòng 1 của chị em
  • Hỗ trợ chức năng giải độc gan, thận

4. Đánh giá thương hiệu của trà nấm giảm cân

Trà giảm cân nấm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giám sát chặt chẽ và kiểm định gắt gao từ các cơ quan có thẩm quyền. Đặc biệt, sản phẩm cũng được chứng nhận an toàn và kiểm nghiệm chất lượng của sở y tế, có giấy phép lưu hành toàn quốc.

Trà nấm giảm cân không giống bất cứ các sản phẩm giảm cân khác, bạn hoàn toàn có thể kiểm định chất lượng của chúng thông qua bao bì.  Điều này sẽ giúp bạn kiểm tra và lựa chọn được sản phẩm chính hãng và nhận diện các sản phẩm hàng nhái, hàng giả. Bạn nên check mã để đảm bảo sản phẩm là đúng của nhà sản xuất Organic.

Video hướng dẫn cách phân biệt sản phẩm thật – giả

Trà nấm giảm cân có tốt không, có an toàn không là do cách bạn lựa chọn có đúng sản phẩm cũng như sử dụng một cách điều độ. Có thể, nấm tan mỡ sẽ cho hiệu quả khác nhau ở từng cơ địa mỗi người, có người sẽ giảm 1-2 kg, có người sẽ giảm 3-4 kg tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Quan trọng hơn hết là bạn biết kết hợp với một chế độ ăn uống kiêng cữ, chơi thể thao nhiều hơn cũng như tăng cường chất xơ trong các bữa ăn của mình.