Giảm cân lic có thật sự hiệu quả như mong đợi
Giảm cân lic giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp. Ảnh: Internet

1. Giảm cân lic có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên

  • Viên uống giảm cân lic thực chất không phải là thuốc giảm cân mà là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Nó có thành phần từ tinh chất thiên nhiên là Belaunja và Mangastin, theo công nghệ sản xuất hiện đại của Mỹ và được kiểm tra chặt chẽ về an toàn thực phẩm trước khi được bán trên thị trường.
  • Tinh chất Belaunja và Mangastin chứa trong sản phẩm đã qua thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả, giúp giảm cân an toàn, giảm tích tụ và tăng ly giải, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi mà không khiến cơ thể bị mất nước và mệt mỏi.
 Giảm cân lic có thật sự hiệu quả như mong đợi
Giảm cân lic có thành phần từ thiên nhiên nên an toàn đối với sức khỏe người dùng. Ảnh: Internet

2. Giảm cân lic dùng cho đối tượng nào

Sản phẩm giảm cân lic sử dụng được cho cả nam và nữ trong độ tuổi từ 12 tuổi trở lên trong trường hợp thừa cân, béo phì, muốn giảm cân nhanh, lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp. Để biết chính xác bạn có thể sử dụng lic giảm cân được hay không, bạn nên căn cứ vào chỉ số khối BMI của cơ thể được tính như sau:
BMI = cân nặng/ (chiều cao x chiều cao)
Căn cứ theo tiêu chuẩn Châu Á thì:

  • BMI < 18: Người gầy, suy dinh dưỡng
  • 18,5 <= BMI < 23: Người bình thường
  • 23 <= BMI < 25: Người thừa cân
  • BMI >= 25: Người béo phì.
    Theo đó, nếu BMI của bạn lớn hơn 23 thì bạn có thể sử dụng lic giảm cân để lấy lại thân hình, vóc dáng gọn gàng, cân đối.
 Giảm cân lic có thật sự hiệu quả như mong đợi
Viên uống giảm cân lic thích hợp cho cả nam và nữ. Ảnh: Internet

3. Công dụng của thuốc giảm cân lic

  • Sản phẩm giảm cân lic mang lại công dụng giảm cân dựa trên hai cơ chế là ngăn cản sự tích tụ của mỡ (hoạt động bằng cách giảm hoạt động của PPARϒ) và tăng ly giải mỡ trắng (dựa trên sự tác dụng của perilipin bằng cách hạn chế sự tác dụng của nó).
  • Cần nói thêm, thành phần Perilipin có khả năng hạn chế sự hoạt động của men lipase. Do đó, khi perilipin bị ức chế thì men lipase sẽ hoạt động tốt hơn, thúc đẩy quá trình phân hủy các tế bào mỡ dễ dàng, hỗ trợ việc giảm béo của bạn thuận lợi hơn. Giảm cân lic có những công dụng như:
    – Giúp kiểm soát tốt cân nặng và giảm cân một cách hiệu quả, an toàn
    – Cải thiện số đo cơ thể, nhất là tại các vùng eo, bụng, và đùi trong thời gian sớm nhất.
    – Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì gây ra như: tim mạch, tiểu đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…
 Giảm cân lic có thật sự hiệu quả như mong đợi
Giảm cân lic giúp giảm tích tụ mỡ và tăng ly giải mỡ trắng. Ảnh: Internet

4. Đánh giá của người dùng về giảm cân lic

Viên uống giảm cân lic là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ. Qua quá trình sử dụng, sản phẩm này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng:

  • Chị Thanh Nhàn (Bình Thạnh) cho biết: “Qua giới thiệu của đồng nghiệp, tôi biết tới sản phẩm giảm cân lic. Cơ địa tôi thuộc loại khó giảm cân, cũng may là lic hợp với tôi. Dùng được hơn 1 tháng, tôi giảm được 5 kg rồi. Giời thì tôi thấy rất vui và tự tin hơn nhiều”.
  • Anh Nguyễn Đức (Tân Bình) cũng có những nhận xét khả quan về giảm cân lic: “Hai ngày đầu tiên dùng lic, tôi thấy hơi khát nước nhưng qua mấy ngày sau thì bình thường. Tình đến bữa nay, tôi uống lic được 1 tháng rồi. Tôi thấy vòng bụng giảm cũng được cơ 4 – 5cm gì đó, còn cân nặng thì cũng giảm được 4kg. Tôi sẽ dùng tiếp lic để giảm cân”.
  • Chị Nguyễn Thị Lan (Vũng Tàu) khẳng định: “BMI của tôi là 24. Điều này khiến tôi lo lắng, e ngại mỗi khi ra đường, nhất là khi phải đi dự tiệc. Nhờ tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng, tôi dùng lic đã hơn 7 tuần nay. Kết hợp với chế độ ăn uống giảm cân kha học, điều độ, và giờ, tôi giảm được 8 tới ký. Tôi thấy niềm vui đã thật sự trở lại với tôi rồi”.
 Giảm cân lic có thật sự hiệu quả như mong đợi
Nhờ sử dụng giảm cân lic mà tôi đã lấy lại sự tự tin. Ảnh: Internet

Giảm cân lic là một trong những sản phẩm giảm cân của Mỹ được tin dùng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Trên thực tế, nhiều người dùng các loại thuốc giảm cân được bán tràn lan và quảng cáo trên các trang mạng đã gặp nhiều tác dụng phụ như: mất ngủ, chướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy… Giảm cân lic được đánh giá là an toàn, không gây ra những tác dụng không mong muốn đó. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn viên uống giảm cân này. Lưu ý là nên tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế để đảm bảo sức khỏe và đạt hiệu quả tối ưu. Chúc các bạn giảm cân thành công, sớm sở hữu một body khỏe đẹp, săn chắc!