Thuốc giảm cân viên nang Phục Linh là gì?

 Cách chọn mua và sử dụng thuốc giảm cân viên nang Phục Linh hiệu quả
Thuốc giảm cân viên nang Phục Linh Lishou. Ảnh: internet

Viên nang Phục Linh New Lishou được bày bán khá nhiều trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có xuất xứ từ Thái Lan và được sản xuất bởi công ty Baian Hongkong. Thành phần chính của thuốc là:
– Mướp đắng: giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, lợi tiểu hoạt huyết, chống viêm và nâng cao hoạt động của hệ miễn dịch.
– Lá sen: Giúp thanh lọc cơ thể, giảm mỡ, trị huyết áp và mỡ trong máu.
– Nấm Poria: Phục hồi cơ thể suy nhược, hạn chế tình trạng nôn mửa, phù thũng.
– Tuckahoe: Thúc đẩy chức năng của lá lách và dạ dày, bảo vệ gan, chống ung thư và tăng cường hệ miễn dịch.

 Cách chọn mua và sử dụng thuốc giảm cân viên nang Phục Linh hiệu quả
Tuckahoe là một trong các thành phần của thuốc giảm cân Lishou. Ảnh: internet

– Cây keo: Kích thích nhuận tràng và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
– Hạt cassia: Giúp giảm béo, nhuận tràng, giảm mỡ trong máu hiệu quả.
– L-Carnitine tartrate: Giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, làm giảm cảm giác đói bụng, hỗ trợ tổng hợp vitamin BT nhằm vận chuyển các acid béo chuỗi dài vào cơ thể để trị các bệnh tim mạch, béo phì.
– Xylo – oligosaccharides: Kích thích hấp thu và duy trì chức năng đường ruột, nâng cao khả năng hệ miễn dịch, giảm cholesterol và tăng cường hấp thu vitamin/khoáng chất.

 Cách chọn mua và sử dụng thuốc giảm cân viên nang Phục Linh hiệu quả
Thuốc giảm cân Lishou được chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên. Ảnh: internet

Cách chọn mua thuốc giảm cân viên nang Phục Linh chính hãng

Để mua được thuốc giảm cân Lishou Phục Linh chính hãng, bạn cần chú ý vào các chi tiết trên sản phẩm. Trong đó, các đặc điểm dùng để phân biệt hàng thật và giả là:
– Lishou Phục Linh chính hãng: Các thông tin được in rõ ràng, sắc nét; có dán tem con rồng, nắp hộp thuốc 2 lớp chắc chắn, bột thuốc màu vàng đậm, hương thơm đặc trưng của thuốc bắc. Ngoài ra, trên hộp thuốc có in 3 ngôn ngữ, bao gồm chữ Thái, Nga và Trung Quốc (do công ty Baian Hongkong sản xuất).

 Cách chọn mua và sử dụng thuốc giảm cân viên nang Phục Linh hiệu quả
Trên hộp Lishou Phục Linh chính hãng thì các thông tin được in rõ ràng. Ảnh: internet

– Lishou Phục Linh hàng nhái: Các thông tin được in mờ nhạt, dán tem bà già, nắp hộp thuốc 1 lớp, bột thuốc màu trắng, không có hương thơm. Bên cạnh đó, hộp thuốc chỉ in tiếng Trung.
Nhằm đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm đến các địa chỉ bán hàng uy tín. Theo đó, nơi cung cấp thuốc giảm cân Phục Linh phải có giấy phép bán mặt hàng này do cơ quan chức năng cấp phát, có quyền đại lý và đưa ra được giấy tờ liên quan nếu gặp phải câu hỏi về nguồn gốc mẫu hàng.

 Cách chọn mua và sử dụng thuốc giảm cân viên nang Phục Linh hiệu quả
Bạn nên tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín để mua thuốc giảm cân chính hãng. Ảnh: internet

Cách sử dụng thuốc giảm cân viên nang Phục Linh hiệu quả

Bạn có thể tham khảo cách sử dụng thuốc giảm cân viên nang Phục Linh trên tờ hướng dẫn bán kèm hoặc hỏi nhân viên bán hàng. Ngoài ra, mọi người cũng có thể uống thuốc theo chỉ dẫn dưới đây:
– Uống 1 viên/ngày vào trước hoặc sau bữa ăn sáng. Khi đã đạt được cân nặng như ý liều lượng giảm còn 2 viên mỗi tuần, duy trì một thời gian rồi mới dùng thuốc.

 Cách chọn mua và sử dụng thuốc giảm cân viên nang Phục Linh hiệu quả
Bạn uống thuốc giảm cân theo liều lượng được hướng dẫn. Ảnh: internet

– Sử dụng thuốc giảm cân viên nang Phục Linh với nước lọc, không uống cùng nước hoa quả, nước ngọt có ga hay bia rượu.
– Khi sử dụng thuốc, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống phù hợp bằng cách tăng cường rau xanh, hạn chế tinh bột hoặc đồ ngọt. Bên cạnh đó, luyện tập thể thao hàng ngày là rất quan trọng. Việc làm này giúp hiệu quả của thuốc giảm cân Lishou phát huy tốt hơn.

 Cách chọn mua và sử dụng thuốc giảm cân viên nang Phục Linh hiệu quả
Bên cạnh việc uống thuốc thì bạn cũng nên thường xuyên tập thể dục. Ảnh: internet

Thuốc giảm cân Lishou được dùng cho người từ 16 – 65 tuổi, không có tiền án về bệnh tim mạch, huyết áp hay phụ nữ có thai/đang cho con bú. Đây là thực phẩm chức năng, không phải thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Bên cạnh đó, hiệu quả giảm cân mà viên uống mang lại tùy thuộc vào sự tương thích ở từng cơ địa người uống.
Hi vọng những thông tin chia sẻ về cách chọn mua cũng như sử dụng thuốc giảm cân viên nang Phục Linh hiệu quả trên đây là hữu ích đối với bạn đọc. Cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi, đồng hành cùng Giamcanthai.com!