1. Giảm cân bằng thuốc nam Nấm từ thảo dược

Các sản phẩm giảm cân bằng thuốc nam tổng hợp không còn xa lạ gì với những người tìm kiếm giải pháp giảm cân nhanh. Một trong số đó là thuốc nam thảo dược Nấm, xuất xứ Việt Nam. Nấm được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ giảm cân không gây tác dụng phụ, không khiến cơ thể mệt mỏi. Hơn thế, thuốc còn có nhiều công dụng khác cho sức khỏe. Chẳng hạn như, thanh lọc cơ thể, loại thải các chất độ hại ra ngoài. Đồng thời, lọc gan, lọc thận.

 8 cách giảm cân bằng thuốc nam đơn giản, dễ tìm tại nhà
Giảm cân bằng thuốc nam Nấm chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Ảnh Internet

Thành phần của thuốc nam Nấm được chiết xuất hoàn toàn từ các cây thuốc quý tự nhiên. Có thể kể đến như lá sen, chè vằng, tinh dầu bưởi, tinh bột nghệ,…Bột thuốc có vị thanh, nhẹ, hương thảo dược dịu dàng, dễ uống. Mỗi ngày, pha 1 gói thuốc nam Nấm với 1 ly nước 5ml. Uống hỗn hợp vào trước bữa ăn sáng ít nhất nửa tiếng. Lưu ý đối với người từng có tiền sử huyết áp thấp, nên uống sau khi ăn sáng xong. Khi đã giảm được chỉ số trọng lượng như mong muốn, hãy giảm dần liều lượng. Bạn chỉ cần duy trì uống cách ngày, hoặc 1 – 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đây còn là cách giảm cân bằng thuốc nam an toàn với mẹ đang cho con bú, Thuốc nam Nấm có tác dụng kích sữa, loại khí hư, thúc đẩy vết thương mau lành ở mẹ sau sinh. Thuốc còn có tác dụng làm đẹp, mùi vị dễ uống. Tuy nhiên, đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không phải thuốc điều trị bệnh béo phì, thừa cân. Do đó, các nàng đừng nên lạm dụng, và tuân thủ đúng hướng dẫn của nhà sản xuất nhé.

2. Giảm cân bằng thuốc nam với công thức từ lá trà xanh

 8 cách giảm cân bằng thuốc nam đơn giản, dễ tìm tại nhà
Trà xanh có tác dụng giảm cân tuyệt vời. Ảnh Internet

Trà xanh là chất chống oxy hóa, có tính năng ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa tuyệt vời. Không những thế, cây thuốc này có thể thúc đẩy đốt chất béo. Mỗi ngày, lấy khoảng 5 – 6 lá trà xanh nấu 10 phút với nước cho sôi. Uống trà mỗi sáng trước bữa ăn sẽ giúp các nàng nhanh chóng sở hữu thân hình hoàn hảo.

3. Giảm cân bằng công thức từ lá cây muồng muỗng

Ngoài tác dụng giảm cân, cây muồng muỗng còn đem lại hiệu quả giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Mỗi ngày, lấy vài lá muồng muỗng cho vào nước đun sôi, làm trà uống vào mỗi sáng trước bữa ăn. Cách giảm cân bằng thuốc nam với công thức từ loại lá đặc biệt này sẽ cho bạn kết quả đáng kinh ngạc đấy.

4. Dùng lá cà phê giảm cân độc đáo

Lá cà phê có chứa thành phần dược chất với công dụng kích thích khả năng hoạt động của hệ tiêu hóa, đầy hơi, tiêu phù. Nhất là với những người mắc chứng béo phì, người phù nề. Mỗi ngày, lấy khoảng 5 – 6 lá cà phê đun sôi nước làm trà uống. Hoặc phơi khô, uống đều đặn thay cho nước lọc hàng ngày. Bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy được hiệu quả giảm cân vô cùng tuyệt vời từ bài thuốc nam này.

 8 cách giảm cân bằng thuốc nam đơn giản, dễ tìm tại nhà
Lá cà phê được xem như là một bài thuốc nam giúp giảm cân được dân gian lưu truyền. Ảnh Internet

5. Giảm cân bằng thuốc nam với công thức từ lá cây rau ngải cứu

Lá cây ngải cứu là cây thuốc nam thân thiện với hầu hết gia đình Việt Nam. Ngoài tác dụng chữa một số bệnh phổ biến, ngải cứu còn là thức ăn giảm cân vô cùng hiệu quả. Về công dụng, cây ngải cứu giúp tăng cường đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, loại thải cholesterol độc hại ra ngoài.

Dưỡng chất thujone chứa trong bài thuốc này còn có công dụng giúp tinh thần lấy lại trạng thái cân bằng và tỉnh táo. Hơn nữa, giúp giảm áp lực stress từ các tác nhân từ cuộc sống thường ngày.

6. Giảm cân bằng lá rau khoai lang

 8 cách giảm cân bằng thuốc nam đơn giản, dễ tìm tại nhà
Ăn một dĩa rau lang luộc mỗi ngày để thúc đẩy quá trình giảm cân tự nhiên. Ảnh Internet

Ít ai biết lá khoai lang có công dụng ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa, giúp giảm cân “thần kỳ”. Nhiều nghiên cứu cho thấy, so với thực đơn giảm cân bằng khoai lang, lá khoai lang có tốc độ đốt chất béo cao hơn gấp nhiều lần. Bởi vì, hàm lượng vitamin B6, vitamin C và viboflavin trong lá cao hơn nhiều lần so với phần củ.

Hãy dùng 1 dĩa khoai lang luộc béo ngậy, thơm ngon, kết hợp bữa ăn thường ngày, hạn chế tinh bột. Đều đặn áp dụng công thức giảm cân bằng thuốc nam với lá khoai lang mỗi ngày. Khoảng 2 tháng sau, bạn giảm đi khoảng 2 – 4kg là điều bình thường. Hơn nữa, loại rau xanh giàu chất xơ này còn rất tốt cho mẹ bầu, trẻ biếng ăn, tốt cho hệ tiêu hóa.

7. Bài thuốc nam giảm cân từ lá dâu – tang diệp

Tang diệp, hay còn gọi là lá dâu, là một trong những công thức giảm cân bằng thuốc nam phổ biến. Mỗi ngày, lấy 1 nắm lá dâu nấu nước làm trà uống trước bữa sáng để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất. Hơn nữa, bạn cũng có thể thay loại trà giảm cân này cho nước lọc mỗi ngày để thanh lọc cơ thể.

8. Bài thuốc nam giảm cân bằng lá sen

 8 cách giảm cân bằng thuốc nam đơn giản, dễ tìm tại nhà
Cách giảm cân bằng thuốc nam với công thức từ lá sen thân thuộc. Ảnh Internet

Giảm cân bằng thuốc nam với công thức lá sen nấu trà là một trong những biện pháp tự nhiên không phải ai cũng biết. Lá sen thường được ví như một loại thuốc quý “thần diệu” trong dân gian. Nhờ công dụng chữa bệnh tuyệt vời, lại có thể hỗ trợ làm đẹp, lá sen còn giúp giảm cân và ngăn chặn quá trình mỡ tích tụ trong cơ thể.

Mỗi ngày, bạn lấy 10gr lá sen làm trà pha nước ấm uống mỗi sáng để giảm cân hiệu quả. Chỉ vài tháng sau, bạn đã có thể chiêm ngưỡng thành quả của mình rồi.

Với 8 cách giảm cân bằng thuốc nam trên đây, hẳn các nàng đã có thêm nhiều lựa chọn biện pháp giảm cân tự nhiên cho mình. Nguyên tắc quan trọng nhất cần nhớ là phải luôn bổ sung nhiều nước, đáp ứng nhu cầu cơ thể. Bên cạnh đó, đừng quên thiết kế cho mình khẩu phần ăn kiêng hợp lý. Kết hợp luyện tập thể dục, thể thao, các môn yoga, aerobic,…để hoàn thiện liệu trình giảm cân khoa học. Ngoài tác dụng giảm cân, các cây thuốc nam dễ tìm trên đây còn có công dụng cải thiện sức khỏe. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và duy trì một phương pháp phù hợp với mình. Chúc bạn nỗ lực, kiên trì để nhanh chóng sở hữu vóc dáng hoàn hảo như mơ ước nhé!